Kết quả tìm kiếm cho "Thêm 4 trận động đất"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6423
Tốc độ giải ngân các chương trình tín dụng hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội (NOXH) hiện vẫn chưa đạt được kỳ vọng do nhiều điểm nghẽn.
Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu Toàn văn Báo cáo một số vấn đề mới, quan trọng trong Dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng.
Đến trưa 21/10, lực lượng chức năng xã An Biên (tỉnh An Giang) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé 4 tháng tuổi nghi rơi xuống kênh xáng Xẻo Rô, đoạn qua ấp 2, xã An Biên.
An Giang vinh dự có 4 bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025. Các sản phẩm góp phần khẳng định vai trò của công nghiệp nông thôn như nền móng vững chắc cho phát triển kinh tế địa phương.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
Phụ nữ là điểm tựa tinh thần trong gia đình và là những nhân tố âm thầm nhưng bền bỉ kiến tạo sự phát triển của xã hội. Trong bối cảnh hội nhập, vai trò của phụ nữ ngày càng được khẳng định rõ nét, thể hiện qua sự hiện diện tích cực trong các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, giáo dục, khoa học, công nghệ...
Sau tuần bứt phá nhờ cú hích nâng hạng, thị trường chứng khoán Việt Nam bước vào tuần 13 - 17/10 trong trạng thái giằng co và điều chỉnh, khi VN-Index tiến sát cột mốc 1.800 điểm rồi nhanh chóng đảo chiều.
Được tiến hành theo trình tự, bảo đảm đúng tiến độ và chất lượng, đến ngày 17/10/2025, 40/40 Đảng bộ trực thuộc Trung ương đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025-2030, hoàn thành sớm thời hạn đặt ra trước 12 ngày.
Dù Chelsea dễ dàng đánh bại Nottingham Forest với tỷ số 3-0, tuy nhiên, màn trình diễn của Alejandro Garnacho lại mang đến ít nhiều thất vọng.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Từ cánh đồng đến mạng xã hội, nông dân An Giang hôm nay đang thật sự “chuyển mình”, vừa sản xuất giỏi, vừa kinh doanh hay, nhờ mạnh dạn bắt nhịp với thời đại số.